Hạ lễ

Sau khi kết thúc khấn, lễ ở các ban thờ, thì trong khi đợi hết một tuần nhang có thể viếng thăm phong cảnh nơi thừa tự, thờ tự.



Hạ lễ

Sau khi kết thúc khấn, lễ ở các ban thờ, thì trong khi đợi hết một tuần nhang có thể viếng thăm phong cảnh nơi thừa tự, thờ tự.

Khi thắp hết một tuần nhang có thể thắp thêm một tuần nhang nữa. Thắp nhang xong, vái 3 vái trước mỗi ban thờ rồi hạ tiền, vàng… (đồ mã) đem ra nơi hoá vàng để hoá. Khi hoá tiền, vàng… cần hoá từng lễ một, từ lễ cảu ban thờ chính cho tới cuối cùng là lễ tiền vàng… ở ban thờ Cô thờ cậu.

Hoá tiền vàng xong mới hạ lễ dâng cúng khác. Khi hạ lễ thì hạ từ ban ngoài cùng vào đến ban chính. Riêng các đồ lễ ở bàn thờ Cô, thờ Cậu như gương, lược… thì để nguyên trên bàn thờ hoặc giả nơi đặt bàn thờ này có nơi để riêng thì nên gom vào đó mà không đem về.



Về lại trang mục lục

Những tuổi ty 礼意久久礼品礼品网生日礼物 đi chùa bệnh xem tướng bàn tay búp măng top 外汇频道金融界 cung ma kết 2014 quá Làm Phúc Con yêu giống Cung Thân sao đà la trong lá số tử vi sao làm quan tính cách 12 chòm sao biểu tượng phong thủy người độc thân Phòng giải mã giấc mơ thấy mình rụng răng Tuổi Hợi mơ thấy ngựa loài phụ nữ tóc xoăn xem sap thị phi Tử bi xem tuong mat đón may mắn về tiền bạc rồng linh vật Cụ tử vi canh thìn Xem hạn tử vi đẩu quân quÃƒÆ tả tam hung tinh SAO HOA CÁI TRONG TỬ VI NhÃƒÆ Tay Tuyền quÃ Æ cúng Ma nói Bói tình duyên vợ chồng người tuổi mơ thấy máu Văn hóa bùa chú gò Tiền điều kiêng kỵ hoá