XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Ất Sửu 90 tuổi Nữ mạng – Giáp Ngọ 2014

TỬ VI ẤT SỬU – 90 TUỔI ÂM NỮ NĂM GIÁP NGỌ 2014. XemTuong.net

  • Sanh từ 25/1/1925 đến 12/2/1926
  • Tướng tinh:Con Chó – Con dòng Bạch Đế phú quý
  • Xuất hành: ngày mồng một Tết
  • Từ 9h đến 11h sang
  • Đi hướng Nam để đón Phúc Thần

TỔNG QUÁT:

Quý cụ bà là người cao số, cuộc sống trải qua nhiều thăng trầm từ công danh sự nghiệp đến tình duyên, ngoại trừ sanh thuận Thu Đông mới được an nhàn hạnh phúc.

Năm nay có nhiều buồn bực, gia đình cũng có nhiều niềm vui, con cháu có người thành đạt, cưới gả, có thêm cháu chắt nội ngoại.

Âu đó cũng là chuyện thường tình của thể gian, quý cụ bà đừng để bị ảnh hưởng làm xáo trộn cuộc sống vì vui buồn nhiều có bất lợi cho sức khỏe.

Nhìn chung năm nay khá tốt, cuộc sống được an bình và sức khẻo tuy thất thường nhưng không có gì trầm trọng. Nếu tìm đến Tôn Giáo, sẽ thấy cuộc sống anh bình hơn.


Trở Về Danh Sách

cô gái bôn Hóa diệu Đồng hồ để Nạp đặc điểm khuôn mặt VÒ鎈 Tứ Hóa tử vi đẩu số là gì tam độ dốc rãnh thoát nước Chom càn chung tình Bói bài Trà mơ thấy mông rẠSao địa không phong thủy bếp nhà vệ sinh Hóa Lộc Lâm Canh Phàm cửa hàng bán đồ phong thủy ở hải ngôi Sao Thiếu âm bát tự của người sinh tháng nhuận quý dậu 1993 là mệnh gì chọn ngày gio sinh con kien thuc tu vi Hướng bố trí hòn non bộ trong phong Sao Hồng loan Lễ Nguyên Tiêu bói chỉ tay 1992 xuất tháng cô hồn Thúy 12 nhân duyên của Phật giáo diếu Nét tướng xấu Lục Sát Tinh lấy chồng kích thước xem tử vi phương pháp xem tử vi của bÃƒÆ tu hanh xung Ngày sinh treo tranh chữ thập dac tinh KIM Nhà Phật BẠSao Đào hoa chòm sao may mắn trong tháng 12 hóa giải hỏa khắc kim bán nhà Xem vận mệnh