XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Ất Tỵ 50 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014

Gieo quẻ tử vi Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

ẤT TỴ
50 TUỔI ÂM NAM
(Sanh từ 2-2-1965 đến 20-1-1966)
Tướng tinh: Caon trâu Con dòng: Xích đế, tân khổ
MẠNG: Phúc đăng hỏa (lửa đèn)
SAO: Thái dương, may mắn, danh lộc tốt
HẠN: Toán tận, trở ngại, nạn tai
VẬN NIÊN: Xà âm tĩn (rắn bị nhốt), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Ất, tương sinh, tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Tỵ, sinh xuất, trung bình
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 6 đến 8 giờ (giờ địa phương).
Đi về hướng Đông để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: xanh, đỏ Kỵ màu: đen, vàng

TỔNG QUÁT:

Quý ông là người nhạy cảm, tiên liệu ít khi sai, toan tính dễ thành, sự nghiệp dễ tăng, lại thêm có tài ăn nói, thuyết phục, dễ được lòng người nên công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi.

Bản tínhye61u mềm, sợ sóng gió nên không có lập trường mà “ gió chiều nào thì thuận chiều đó. Nếu sinh vào mùa xuân hạ thì rất giàu sang, số này thường hai vợ.

Cuộc đời sung sướng hơn người, ít khi lầm vào khó khăn, nguy hiểm lại được sao Thiên ất độ mạng giúp hóa giải hung hiểm.

Nếu biết tính toán lợi mình nhưng cũng lợi người, sự nghiệp mới vững bền, tuổi già hưởng nhiều phước lộc. Ngược lại cuộc sống bất thường, Hậu vận cũng gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay quý ông gặp sao Thái dương chiếu mạng, may mắn trong công việc làm ăn, danh lộc tăng, mưu sự dễ thành.

Vào khoảng giữa năm khí Kim vượng càng thêm thiệt hại, sức khỏe và tiền bạc suy giảm mạnh, có thể lâm vào khó khăn.

Vận niên báo hiệu một năm lâm vào tình trạng hoàn toàn bất lợi cả về tinh thần lẫn sức khỏe nếu không đau ốm thì cũng bị thất nghiệp, không có môi trường và cơ hội để hoạt động. Dù sao đây cũng là năm nhiều xấu hơn tốt, khá khó khăn bất lợi đối với quý ông.

TÌNH CẢM:

Đối với gia đình, quý ông là người chủ, vợ chồng sẽ có những việc lo chung có dịp để gần gũi nhau, nhìn về một hướng là hỷ sự của con cái. Năm nay, có cưới gả cho con hay gia đình them người thêm của..

Hạn có Hồng, Đào lưu chiếu, nếu quý ôg không lo bảo vệ hạnh phúc mà ham vui bên ngoài nhiều hơn thì mái âm gia đình có thể thành mái nóng.

Quanh hệ bạn bè bất lợi, dễ sinh tranh cãi và có khi bân biến thành thù. Với Mã, Hỷ đồng cung, quý ông có dịp đi xa, vui vẻ nhưng cần phòng tai nạn.

Đối với quý ông độc thân, chuyện tình cảm càng thêm phần sâu đậm, có thể tiến đến hôn nhân, nhưng cũng ngầm chứa nhiều bất an, rối rắm.

Lễ cưới có thể tiến hành, không có gì kiêng kỵ.

Quý ông hạp Mậu ngọ (37 tuổi), Kỷ dậu (46 tuổi), Tân dậu (44 tuỗi) khắc kỵ Đinh mùi (48 tuổi), Quý mẹo (52 tuổi), Tân sửu (54 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay ít bị đau ốm do thời tiết thay đổi, Có thể bị suy thận, đau lưung nhức mỏi và rối loạn tiêu hóa do ngộ độc thực phẩm. Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.


Trở Về Danh Sách

khoa Tiên Thiên Tứ Hóa Phi Tinh Kỳ Phổ Phật giáo d thắp hương bàn tay chử nhất 12 chi quà nữ Long ngày tốt đinh dậu quả báo hướng cửa bếp tử vi tuổi Thìn dê núi mệnh mộc cách sắm lễ Âm phần tình yêu cung hoàng đạo Sao VĂN KHÚC Tam hợp Tứ hành xung là gì Tìm hiểu về tướng phu thê của hai vợ trồng cây Thần Tài đá phong thủy cho người mệnh hoả nạp phúc con gái tuổi Dậu dùng gương bát quái sai cách Lý Số bao bat tu Xem số đào hoa của người tuổi Tuất hàm răng bức tu vi Tướng bàn tay của người nghèo trẻ em siêu thoát hằng ngày lông mày dài Hội Lỗ Khê tên con bốc bát hương Sinh Đặc tính Mộng cách đặt bàn ăn kiểu á hình dáng quan cách khai quang điểm nhãn cho tỳ hưu toc mộc tháng 10 TuiNg phá quân phong thủy sài gòn Quả Tú tuổi hợi