XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Kỹ Mão 76 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Kỹ Mão 76 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014 XemTuong.net

Kỷ Mão
76 tuổi Âm Nữ
(Sanh từ 19/2/1939 đến 07/2/1940)
Tướng tinh: con Rồng. Con dòng: Huỳnh Đế, phú quý.
Mạng: thành đầu Thổ (Đất trên tường)
Sao: Thái Âm (Danh lộc, may mắn)
Hạn: Huỳnh Tuyền (Hay bệnh Đau)
Vận niên: Ngưu canh Điền (Trâu cày ruộng) tốt
Thiên Can: Giáp gặp Kỷ (sinh xuất, hao tổn)
Địa Chi: Ngọ gặp Mão (tam tai, xấu)
Xuất hành: ngày mồng một Tết từ 3 – 5 h sang (giờ địa phương). Đi về hướng Tây Nam để đón Hỉ Thần.
Màu sắc: hạp màu: Vàng, đỏ. Kỵ màu: Đen, Trắng

Tổng quát

Quý bà tuổi Kỷ Mão đa phần là rường cột của gia đình. Tuy là nữ nhưng lại bôn ba, xông xáo, đóng góp phần lớn trong cuộc sống của chồng con. Quý Bà đã từng làm việc không nề hà gian khổ nhằm mục đích xây dựng mái ấm gia đình càng ngày càng them tốt đẹp.

Với tuổi mạng tương khắc, phải buôn ba trôi nổi.

Dù đã hết long với chồng con nhưng khó tại ra hạnh phúc. Chỉ trừ Quý Bà sanh vào ban đêm mới có thể hưởng được hạnh phúc lứa đôi.

Tánh người hiền hậu, đảm đang, có hiếu với mẹ cha, vì vậy tuổi già hưởng nhiều gia lộc, đảm đang, có hiếu với mẹ cha, vì vậy tuổi già nhiều phúc lộc, con cái có cơ hội báo đền, nhất là nhờ được con gái.

Bây giờ đã ngoài thất tuần, cuộc sống không hề lo vềt vật chất nhưng cũng khó thành được an nhàn vì tấm long thương cháu con cũng làm quý bà không nghỉ ngơi được.

Vận mạng:

Năm nay, quý cụ bà gặp sao Nguyệt Cung Hoàng Hậu chiếu mạng có nhiều may mắn, tài lộc dồi dào. Sao Thái Âm thuộc hành Thuỷ, đối với mạng Thổ của quý cụ bà trong may có rủi, cuộc sống cũn gặp nhiều điều trái ý, sức khoẻ bất an.

Nhìn chung, cuộc sống có nhiều biến động nếu quý bà còn tham gia các công việc ngoài xã hội, nhưng cũng khá bình an nếu quý bà chỉ lui tới chốn trang nghiêm hay vui vầy cùng con cháu. Dù sao, với Sao Hạn Tử Vi, đây cũng năm trung bình.

Sức khoẻ:

Năm nay, Thiên Can bị khắc, bệnh phù đáo Hạn, nên quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ. Quý cụ bà dễ bị đau ốm nhức mỏi khi thời tiết đổi tay. Ngoài các chứng thong thường, của quý cụ cao niên, nên theo dõi về huyết áp để tránh đột biến.

Có thể gây đột quỵ. Đi lại cần phòng tai nạn. Bổn mạng bất an.

Nên dành thời gian cầu nguyện theo Tính Ngưỡng và tham gia vào các việc từ thiện.


Trở Về Danh Sách

xem phong thủy thức thanh lý tủ đựng giày dép bằng gỗ kiêng kị khi đi lễ chùa quý tướng của phụ nữ Cao Long phong thủy tủ giày Chiên bình hồ lô trong phong thủy Giáp Tuất đũa sao Thái âm chí duyên nợ chuyện tình cảm cách thể hiện tình cảm thành tích Pháp diem na trán ban Đức đá phong thủy cho người mệnh kim đàn ông mông to thì sao Nuôi dưỡng tinh hoa của nhân tài Hội Đền Đồng Xâm lưu ý Lê Ốc Mạnh thoát ế Quả tú Thủy lai Sao DÃƒÆ la Tân Mão dựng gio sinh việc học Lễ vong phà Sơn Hạ Hỏa là gì bán cúc áo dạ mơ thấy sâu Tiền xu phong thủy đeo ngọc bi an cá chép hồng sao quốc ấn xem la so tướng phúc đức mắt Tre con chòm sao nữ nghiêm khắc vu xem bói ngày sinh chồng tuổi ất sửu vợ tuổi quý dậu