XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Nhâm Thân 23 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

3 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

Nhâm Thân
23 tuổi Dương Nữ
Sanh từ 4/2/1992 đến 22/1/1993
Mạng: Thạch lựu Mộc (Cây Thạch Lựu)
Sao: thổ tú: Nạn Tai, rối rắm
Hạn: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh
Vận niên: Xà Ẩn Tìn. (Rắn bị nhốt): Xấu
Thiên can: Giáp gặp Nhâm (sinh xuất, hao tổn)
Địa chỉ: Ngọ gặp Thân (sinh khắc, xấu)
Xuất hành: ngày mồng Một Tết từ 7h đến 11h sang. Đi về hướng Tây để đón Tài Thần.
Màu sắc: Hạp màu: Vàng, trắng. Kỵ màu: Đen, Đỏ.

Tổng quát

Quý cô tuổi Nhâm Thân là người thong minh, nhanh nhẹn, có đầu óc tự chủ, có tính quyết đoán, dễ thành công trong việc xây dựng sự nghiệp nhưng khó tránh khỏi thăng trầm vì tính nóng nảy, hấp tấp.

Là người có tinh thần độc lập, luôn mưu cầu một cuộc sống tự do nên sớm xa gia đình, khó tránh va vấp trong thời Tiền vận.

Quý cô có long tự tin, đối nhân xử thế tốt và có khả năng hoạt động, cùng một lúc có thể làm hai, ba việc. Vì vậy, cuộc sống trở nên bận rộn.

Nếu thuận sanh Xuân Hạ là người quý tướng, có chồng giàu sang. Nghịch sanh lỗi số cuộc sống khó được an định, ấm êm nhưng tuổi Nhâm Thân là một torng Lục Thập Hoa Giáp có sao Thiên Ất độ mạng. Đây là một Thiên Thần chuyên cứu khổ phò nguy cứu tai giải nạn.

Sự nghiệp

Năm nay quý cô gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, cuộc sống có nhiều buồn phiền, công việc năm nay vẫn bình thường Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với mạng Mộc quý cô, mọi khó khan, trở ngại đều vượt qua, không gây nhiều tác hại.

Với hạn Huỳnh tuyền, quan tâm đến sức khoẻ nhiều hơn, đừng làm việc  quá độ, có thể bị bệnh nặng.

Nhìn chung các mặt, Sao Hạn yếu kém, nhờ tiểu vận thắng Địa đem lại phần nào thành công, nhưng với nhiều sao xấu nhập Hạn, khó tạo được kết quả như ý.

Đây là năm Tam Tai, tuy không nặng, vẫn gây ra nhiều việc chẳng lành, chỉ có thể lấy phước để hoá giải.

Có thể nói, đây là năm tương đối khó khan đối với quý cô.

Tình cảm

Năm nay nhiều chuyện rối ren, tình cảm cũng bị những nỗi lo buồn, phiền muộn lấn áp niềm vui. Nếu đã có gia đình, nên hỏi ý kiến chồng khi muốn đổi thay công việc hay bỏ vốn đầu tư.

Đừng nên tự quyết, khi gặp thất bại càng sinh rối rắm. Nếu ý chí và quyết tâm vào việc xây dựng sự nghiệp thì chắn chắc Quý Cô sẽ giành được những thành công trong năm nay.

Vợ chồng năm nay cũng có những niềm vui như tham dự cưới gả của anh chị em, có chỗ ở mới tốt đẹp hơn và các con chóng lớn ngoan ngoãn…

Với quý cô độc than, tình cảm cũng không mấy vui. Nếu đã có ý trung nhân nên tưới tẩm, vun bồi để cây tình yêu khỏi khô héo. Ngoài ra, mọi quan hệ với người khác phái đều bất lợi, tưởng là vui nhưng kết quả chỉ mang lại mối sầu, “tình có cũng như không”.

Quý cô hạp với người Giáp Tý (31 tuổi), Canh Ngọ (25 tuổi), Đinh Mẹo (28 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Ất Sửu (30 tuổi), Bính Dần (29 tuổi).

Xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

Sức khoẻ

Năm nay dễ bị tổn thương sức khoẻ.

Đừng nên lo lắng quá nhiều, có thể bị nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt dẫn đến suy nhược vì chóng mặt.

Ngoài ra, nên giảm thiểu việc đi xa hay vào chốn đông người, có thể xảy ra bất trắc khó lường.


Trở Về Danh Sách

Tuing xem tử vi Xem bói ý nghĩa nốt ruồi may màu sắc cho phòng khách cung bảo bình nữ và sư tử nam mơ thấy rùa cắn con én bay con én la đà thế nhà chữ L ngược bài thơ về tình yêu đôi lứa mụn ruồi trong lòng bàn tay tướng người có tài ý nghĩa sao phong cáo bất tương Bản mệnh Phật của tuổi Thân phục binh nhÃƒÆ nho Hội Đền Nghè chàng nhân mã và nàng bạch dương 2014 cung phuc máy mắt phải có điềm báo gì xem tử vi Top 5 con giáp chiều người yêu xem bói tính cách bói nốt ruồi trên cơ thể thai xem tử vi Top con giáp giàu sang bậc nhất KHi những điều cấm kỵ trong phong thủy nhà sao thiên tướng hãm địa 1967 phong thủy cầu rồng phong thủy nền nhà Sao tướng quân lấy đệ chú D mùng lê hội xuống đồng nổi Tính cách tuổi Tý cung Song Ngư nghề thử xem tử vi Xem bói tình yêu Cự Giải và lang xem bói vết bớt trên cơ thể năm 2016 Rước Vua tu vi Top con giáp giàu sang bậc nhất trong Tính cách tuổi Sửu cung Ma Kết cách hóa giải nhà có hung khí tướng tay đại gia Hàm Chương Tiết Trung Nguyên bé sinh phạm giờ kim xà Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần mung mot