XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Nhâm Tý 43 tuổi Nam mạng năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Nhâm Tý 43 tuổi Nam mạng năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

TỔNG QUÁT:

Quý anh tuổi Nhâm tý là người khôn ngoan, chăm chỉ có ý thức trách nhiệm cao, việc làm đến nơi đến chốn. Là người có lập trường, ít bị lung lạc bở bằng hữu hay hoàn cảnhbên ngoài nên cũng được những thành quả cao, nhưng đôi khi cũng bị thất bại.

Một mình đi giữa cuộc đời, với sự thông minh, cần cù và nhẫn nại, vừa học vừa làm, dần dần cũng tạo cho mình một cỗ đứng vững vàng trong xã hội.

Mặc dù đường danh lộc không được suông sẻ, đường tình duyên lại càng khó ở một đời với nhau, số thay đổi tình duyên thì mới thành gia, ngày càng hưng thịnh. Càng lớn tuổi danh lộc càng tăng. Tuổi già hưởng nhiều phúc lộc.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay quý anh gặp sao Kế đô, công danh tài lộc có phần trở ngại, tốn hao, dễ bị tai tiếng bệnh nạn. Sao kế đô thuộc hành kim đối với mạng tang đố mộc, quý anh chỉ bị tốn hao và không đặng ý. Nhưng không trầm trọng

Về TỨ trụ, với Thiên hao, Địa xung công việc làm ăn dễ bị thua thiệt, tài lộc cũng như sức khỏe giảm suy.

Gia đình tình cảm có nhiều xung đột, xãy ra nhiều việc chẳng lành, bản thân cũng dễ đau ốm, tai nạn.

Cần phòng sức khỏe có thể suy giảm vì ốm đau. Sao chiếu mạng bất lợi. Vận thế suy hao. Tuy nhiên đây là năm xung dễ xãy ra chuyện chẳng lành. Đừng khởi nhiều ham muốn cuộc sống sẽ bình yên, lộc tài đầy đủ. Xét về mặt tử vi, đối với tuổi quý anh là thắng địa, khó khăn sẽ vượt, mưu sự tiền hung hậu kiết, có ốm đau cũng dễ bình phục.

Tiểu hạn này có thể hóa giải, ngăn chặn do sao hạn xấu gây nên.Nhìn chung các mặt năm nay không thuận nhưng trong khó khăn quý anh vẫn có phần thắng lợi.

Tiền bạc có vào, có ra nhưng cũng có phần tích lũy nếu quý anh đừng phóng tay chi tiêu.

Tuy vận thế yếu kém, nhưng hạn sang sủa và ngũ hành có lợi nên có thể nói đây là năm trung bình đối với quý anh.

TÌNH CẢM:

Nam năm có phần rối rắm, nhiều buồn hơn vui nhưng có lợi về nhà cửa, chỗ ở.

Nếu đã có gia đình cần quan tâm nhiều vợ, con, gia đình cũng nhận tin buồn của người thân và vợ con có người ốm tai nạn.

Quan hệ bạn bè nên cẩn thận, chớ quá tin người mà mang họa vào thân. Có nhiều dịp đi xa, đã không vui mà còn tốn hao không nhỏ.

Đối với quý anh độc thân, năm nay tình cảm lứa đôi không có gì đặc biệt. Tử vi đã vắng bóng hồng. Nếu đã có người yêu cũng không nên lập gia đình vì tình trạng còn nhiều rối ren, bất lợi.

Quý anh hạp Tân hợi (44 tuổi), Giáp dần (41 tuổi), Đinh tỵ (38 tuổi), khắc kỵ với Quý sửu (42 tuổi), Kỷ mùi (36 tuổi), Mậu ngọ (37 tuổi)

SỨC KHỎE:

Năm nay, sao hạn yếu kém sức khỏe suy hại, có thể mắc bệnh ho nhiều, phổi yếu, nhiễm trùng cổ họng. cần bồi dưỡng, nghỉ ngơi bệnh sẽ giảm dần.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

  • Mùa xuân: Tháng giêng & 2: Tin vui về nhà cửa, công việc. Trong khó khăn được tăng danh lộc. Gia đạo bất an.Tháng 3: Có người giúp đỡ, công việc thuận lợi. Nhiều lo âu buồn phiền.
  • Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Bôn ba cầu lợi không thành, phòng kẻ xấu gây rối. May mắn về tiền bạc. Gia đạo có tin vui. Tháng 6: Có cơ hội tốt nhưng đừng kỳ vọng nhiều. Tiểu nhân chống phá.
  • Mùa Thu: 7 & 8: Cẩn thận mọi mặt, tranh chấp bất lợi. Nhiều chuyện rối rắm, tài lộc tiêu hao. Tháng 9: Phòng kẻ xấu ám hại gây tai tiếng, trở ngại công việc. Sức khỏe kém, phòng tai nạn phạm thân
  • Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Đi xa bất lợi, đừng khởi mưu cầu cao. Gia đình có tin vui về con cái. Tháng 12: May mắn về công danh tài lộc.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng, vào lúc 9 giờ tối, ngày 8 âm lịch, dùng 20 ngọn đèn hương hoa trà quả làm phẩm vật qua mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Danh Sách

quy tắc phong thủy tướng mặt đàn ông chung tình Xem ngay cưới nếp nhăn mất duyên Ý nghĩa sao Kình Dương Tu vi Tuoi Binh thin Sao Thiên Thọ bà cô hoán đổi cuộc đời hoá giải góc khuất xem tướng lông mày thần Tóc tu vi 12 con giáp nên hay tránh việc gì Boi Vi 150 Rằm Trung Thu khách sạn Sao Thiên Thương bọ cách chọn hướng nhà theo tuổi Cung tai bach Thúy con giáp chung thủy mệnh cung phi thờ thần tài Xem tuổi tình yêu Bính Dần và ba tuổi xin xam Trướng Nam Phái Cục tri kỷ khám chí hòa Tinh quê nét Trá rồng phong thủy 1 nốt ruồi ở tai nhà Nho thang Dat ten Học tử vi chòm Thien khoc