XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Quý Dậu 82 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Quý Dậu 82 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

QUÝ DẬU
82 TUỔI ÂM NAM
(Sanh từ 26-1-1933 đến 13-2-1934)
Tướng tinh: Con đười ươi Con dòng: Bạch đế, phú qua

MẠNG: Kiếm phong kim (vàng trong kiếm)
SAO: La hầu, ốm đau, rối rắm
HẠN: Tam kheo, xây xát tay chấn
VẬN NIÊN: Cẩu cuồng phong (chó dại), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Quý, tương sinh, tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Dậu, sinh khắc, trung bình
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 5 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương).
Đi về hướng Tây để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: vàng, trắng. Kỵ màu: đen, đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý ông là ngườichân chánh, có lòng quảngđại, sẵn sàng chia sẽ khó khăn với người. Vì vậy đã tạo nhiều phước đức, cuộc sống dù có thay đổi, thăng trầm nhưng không lúc nào bị túng thiếu.

Giờ đây tuổi ngoài Bát tuần với Quả cô chiếu mạng, dù sống trong gia đình, vẫn có nổi niềm riêng, nhưng lộc tài hoàn toàn đầy đủ vì số hưởng Thiên lộc.

VẬN MẠNG:

Năm nay gặp sao La hầu chiếu mạng thường sinhđiều trái ý ngịch lòng, dễ bị ốm đau, tai nạn. Sao La hầu là một Hung tinh đối với mạng quý ông sẽ gặp chuyện may mắn không ngờ, về sức khỏe có bệnh cũng mau khỏi.

Nhìn chung các mặt,năm nay có nhiều điều xấu hơn điều tốt nhưng bản mệnh có Nhị đức cùng nhiều Phúc tinh nhập Hạn, tình trạng ốm đau sẽ được cải thiện. Nếu phước nhiều, có khả năng phục hồi sức khỏe tốt đẹp hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay sao chiếu mạng bất lợi.

Ngoài các chứng bệnh thông thường nên cẩn trọng trong di chuyển và nên giữ tinh thần, tình cảm ổn định để tránh hại cho tim mạch, huyết áp.

Quý ông nên dành nhiều thời gian cầu nguyện và khuyến khích con cáhu làm việc thiện nhờ ơn trên che chở cho qua nạn tai, bệnh tật tiêu trừ, tuổi vàng tăng trưởng.


Trở Về Danh Sách

Sao tướng quân kình 12 chòm sao trong tiết Tiểu Tuyết phong thủy nhà ở quà kỷ tỵ 1989 mệnh gì xem tuổi giàu nghèo độ dốc rãnh thoát nước nam tuổi tý Thương ngày ông Công ông Táo chà hình xăm cá chép ở bắp tay chiêu bát Luật tương quan vận thế của người tuổi Ngọ Số tự vi thế nhà hợp thập bài văn về tình yêu thương trong cuộc Sao ân quang Rằm Tháng 7 cung bảo bình nam và kim ngưu nữ phụ nữ có thai đau mắt đỏ các tính cách của người lãnh đạo Khoa học huyền bí giẠGiải mã giấc mơ thấy xe ôtô giáp dần muon tuoi nguyên Giáp Mệnh mơ thấy buồng chuối chín cải tướng Tai ách vÐ Ñ Ð việt sao thiên Cơ cẠtrấn Đoàn bảo bình con gái Kinh đài phụ nữ độc thân Cụ Hoàng Hạc tuổi Tị Phật pháp Các linh vật phong thuỷ mang lại vận may sát may mắn cho người tuổi Ất Mão tướng người tốt Thành Cát Tư Hãn Kỳ không nên làm trong tháng cô hồn nhận dạng người xảo quyệt