XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Ất Hợi 80 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Ất Hợi 80 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

ẤT HỢI
80 TUỔI ÂM NỮ
(Sanh từ 04-02-1935 đến 23-01-1936)
Tướng tinh: Con Hươu Con dòng: Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Sơn đầu Hỏa (Lửa trên núi)
SAO: Thái Bạch: Ốm đau, hao tổn
HẠN: Thiên La: Tinh thần bất an
VẬN NIÊN: Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái), tốt
THIÊN CAN: Ất gặp Giáp (đồng hành, tốt)
ĐỊA CHI: Hợi gặp Ngọ (tam tai, xấu)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 7 đến 11 giờ sáng (giờ địa phương).
Đi về hướng Nam để đón Hỉ Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Xanh, Đỏ; Kỵ màu: Vàng, Trắng

TỔNG QUÁT:

Quý Cụ Bà tuổi Ất Hợi đã bước vào hàng bát tuần, hầu hết đều có cuộc sống nhàn an, phú túc. Có người tạo nhiều phước đức còn có đủ Vinh, Hoa, Phú, Quý. Tuy vậy, cũng có Cụ không thuận mùa sanh, không gây tạo thiện nguyện trong hiện đời, vẫn còn trầm luân trong khổ ải.

Dù sao, đa phần Quý Cụ Bà cũng đã có một thời là “giai nhân”, là “tuyệt sắc”, cũng đã qua nhiều thăng trầm của thời Tiền, Trung vận.

Giờ đây, công danh sự nghiệp đã ngoài tầm tay, Thái Ất chỉ xin trình bày sao Hạn, Vận thế ảnh hưởng đến sức khỏe và một ít vui buồn trong gia đạo. Nếu thấy đúng, có thể áp dụng một phần vào cuộc sống để tăng trưởng Tuổi Vàng. Nếu Quý Cụ Bà giữ tâm an nhiên trước sự bệnh, suy do tuổi già mang lại thì sẽ có cơ hội phục hồi sức khỏe, kéo dài tuổi Trời.

VẬN MẠNG:

Năm nay Quý Cụ Bà gặp Thái Bạch Kim Tinh chiếu mạng, thường sinh chuyện phải tốn kém hao tài và sức khỏe cũng có phần bất lợi. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Hỏa của Quý Cụ Bà, trong hao tốn vẫn có những chuyện không được vui, và cần quan tâm trong phòng bệnh.

Hạn gặp Thiên La, tinh thần vướng bận, suy nghĩ mông lung đôi lúc làm cho Quý Cụ bà quên trước, quên sau làm cho tâm trí thiếu sáng suốt.

Nhìn chung các mặt, năm nay tuy Sao Hạn không được tốt đẹp nhưng Tử Vi có nhiều Phúc tinh hội tụ, nhất định Quý Cụ Bà sẽ có một năm an bình, vui vẻ. Mặc dù, tuổi già mấy ai tránh khỏi ốm đau, nhưng Quý Cụ Bà sẽ vượt qua dễ dàng. Sức khỏe hồi phục nhanh chóng còn có dịp giúp Cụ Bà lui tới viếng thăm cháu con. Một năm tương đối tốt của Quý Cụ Bà.

SỨC KHỎE:

Năm nay với Địa tổn, Bệnh phù nhập Hạn, Quý Cụ bà nên cố gắng phòng tai nạn và đừng quá lo nghĩ, có hại cho sức khỏe. Ngoài các chứng thông thường của tuổi cao niên, nên quan tâm bồi dưỡng về gân xương để làm chậm sự lão hóa của xương, tránh được phần nào nguy hiểm khi bị va vấp.

Ngoài ra, Tử Vi, Hóa khoa đáo Hạn là những rào cản kiên cố không cho nạn tai, bệnh hoạn xâm phạm đến Quý Cụ Bà.

Năm nay Quý Cụ bà nên cầu nguyện theo Tín Ngưỡng và làm thêm việc thiện  để tăng trưởng phước đức, đẩy lùi bệnh nạn, tuổi Thọ còn dài lâu.

Số tuổi của Quý Cụ Bà là một trong 6 tuổi của Lục Thập Hoa Giáp được Thiên Ất Quý nhân độ mạng. Đây là Vị Thiện thần chuyên cứu khổ, phò nguy.


Trở Về Danh Sách

giờ can chi Nham 23 Lục Thập Hoa Giáp của Mậu Tuất hóa giải giấc mơ về rắn lập thu må é Š sï ½ giải mã 12 chòm sao Sao triệt gia tiên Lá Số bùa yêu của mỹ nhân tái sinh cháy nhà cách bài trí bếp theo phong thủy ha tuổi xông đất tu vi Hướng dẫn kê phòng ngủ theo phong Nam tan suu bé gái sinh năm 2007 mệnh gì sao tá cac tuổi Đinh Tỵ cách hóa giải vận xui Phong Thu bài trí nội thất Chia cung Tài Bạch tướng mông đàn ông tự xem phong thủy khắc tinh Sao THÁI DƯƠNG xem tuong Phà phần 12 Cung Hoàng Ky ty 2 cung điền huong ke giuong ngu bán đồ dùng gia đình cũ bán cây tài lộc cỏ may mắn han SAO MỘ TRONG TỬ VI điên phong thủy nhà ở HƯƠNG KÊ GIƯỜNG Lễ Vu Lan Rằm tháng 7 Ngọc Trinh thuốc Ý nghĩa sao Nguyệt Đức Sao Thai Am Tướng lý cung Nam Nữ tiết lộ về con giáo dục bé sinh phạm giờ quan sát hóa khoa